รีวิวงานเขียนแบบบ้านเกษตรคอหงส์เขียนตามความต้องการ

Last updated: 9 มิ.ย. 2564  |  2951 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แบบบ้านเกษตรคอหงส์

รีวิวงานเขียนแบบบ้านเกษตรคอหงส์เขียนตามความต้องการของลูกค้าไม่ว่าจะเป็นขนาดและทรงหลังคา จำนวนชั้นและบันไดที่วางตามลักษณะของที่ดินหรือ ข้อจำกัดของที่ดินแต่ความสำคัญคือประโยชน์ใช้สอยที่เจ้าของบ้านต้องการ 

แปลนพื้นชั้นล่างขนาดกว้าง 7.30 เมตรลึก 11.00 เมตรมีบันไดอยู่ด้านข้างบ้านเนื่องจากว่าต้องการจอดรถยนต์ไว้ใต้ถุนบ้าน เนื่องจากมีที่ดินจำกัดการใช้งาน พร้อมห้องครัว ห้องน้ำ และห้องนอน ถือได้ว่าเป็นการจัดสรรบ้านให้เข้ากับที่ดินของลูกค้าเอง

แปลนพื้นชั้นบน 2ห้องนอน 2ห้องน้ำ พร้อมห้องเอนกประสงค์ ห้องโถงและระเบียงหน้าบ้าน นี้คือความจำเป็นทั้งหมดตามประสงค์ของลูกค้า ทรงหลังคา บ้านทรงจั่ว  ทรงหลังคาที่ให้ความเป็นดั้งเดิมแค่การใช้งานนั้นเหมาะสมกับสภาพภูมิประเทศของไทยเรา

หน้าบ้านเป็นหลังคาทรงจั่วตัด ที่ผสมผสานระหว่างทรงปั้นหยาและจั่ว เพื่อความแปลกตา โดดเด่น เน้นเป็นจุดสังเกตุของเพื่อนบ้าน บ้านสูงโปร่ง ระบายอากาศได้ดี 

บันไดบ้านด้านข้าง เพื่อหลบทางเข้าให้กับรถยนต์ เป็นการออกแบบเพื่อการใช้งานที่ดินได้อย่างเต็มที่ พร้อมฟังชั่นการใช้งานที่เหมาะสม ไม่ผิดต่อ พรบ.ควบคุมอาคาร ไม่ผิดต่อเพื่อนบ้านข้างเคียง เพื่อความเป็นอยู่ที่ดี ฟลังชีั่ชัดเจน

หลังคาหน้าบ้านซ้อนเพื่อความโดดเด่นเป็นจุดสังเกตุหรือสร้างความสวยงามและแปลกตาให้กับผู้พบเห็นแต่ไม่เสียประโยชน์ในการใช้งาน

หลังบ้านเรียบง่ายเน้นใช้งานที่ครอบคลุม 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้