งานเขียนแบบร้านกาแฟและร้านอาหารตามความต้องการของลูกค้า

Last updated: 6 ต.ค. 2566  |  1159 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ร้านกาแฟพร้อมร้านอาหาร

งานเขียนแบบร้านกาแฟและร้านอาหารตามความต้องการของลูกค้า มีส่วนที่เป็นห้องชงกาแฟติดแอร์และห้องทำอาหารตามสั่งร้านเดียวถือว่าครบเลยสำหรับต้อนรับ ลูกค้าที่ต้องการทานอาหารและกาแฟแบบไม่ต้องย้ายไปร้านอื่น หากทำอร่อยนะ เป็นการเขียนแบบตามที่ลูกค้าอยากได้ 

.ความกว้างของตัวอาคาร 8 เมตร ความลึก 8.5 เมตร ยกพื้นสูงราว ๆ 1เมตร เพื่อชมสวนรอบอาคาร มีระเบียงสำหรับทานกาแฟและอาหาร ทั้ง 3ด้านพร้อมม้านั่งสำหรับนั่งพิงพักผ่อน

ทรงหลังคาหมาแหงน เน้นออกแบบง่าย ๆ ทำงานง่าย ๆ เทห์ ๆ ได้บรรยากาศร้านกาแฟที่พ่วงมาด้วยอาหารตามสั่ง การทำธุระกิจต้องเรียนรู้ และปรับปรุงรสชาดอาหารให้เป็นที่ต้องการของตลาดเท่านั้นหากไม่ปรับปรุงแก้ไข ก็จะมีลูกค้ามาร้านแค่าวันแรกเท่านั้น อาจมีบางท่านที่ย้อนกลับมาและคิดว่าจะดีขึ้น เมื่อไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง การให้โอกาสกับเจ้าของธุระกิจก็หมดไป และลูกค้าก็หายไปเหลือแต่ร้านกับเจ้าของร้านเท่านั้น ยิ่้งเป็นอาหารตามสั่งก็สำคัญ บางร้านแค่ผัดกระเพายังไม่อร่อยเลย แล้วจะทำอะไรอร่อยเล่า 

 

หมด ๆ กันลูกค้า 

สำหรับแบบหลังนี้เป็นขนาดกระกาษ A3 จำนวน 36 แผ่น มีแบบสถาปัตยกรรม โครงสร้าง ไฟฟ้า ประปา ครบพร้อมสร้าง ท่านใดต้องการวิศวกรเซนต์แบบต้องเป็นรายการเพิ่มเติม แบบของเราสามารถนำไปขออนุญาตและปลูกสร้างได้ มีปบริการหลังการขาย

โครงสร้างของอาคานเป็นเหล็ก ที่เทเสาตอม่อไว้รับเสาเหล็ก เสาตอม่อมีหน้าที่รับนำหนักและป้องกันการเกิดสนิมหากเป็นเหล็กตั้งพื้นโดยตรงเลย เหล็กก็จะผุขาดคอทำให้โครงสร้างเสียหายได้ คานพื้นยังคงเป็นคอนกรีตเสริมเหล็ก เพื่อความแข็งแรงในการรับน้ำหนักจรและเป็นโครงสร้างถาวรที่มีอายุการใช้่งานที่ยาวนาน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้