แบบบ้านเกษศราหลังคาเพิงแหงน2ห้องนอน 1ห้องน้ำพร้อมปลูกสร้าง

Last updated: 31 ม.ค. 2567  |  1320 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บ้านหลังคาแหงน2ห้องนอน

แบบบ้านเกษศราหลังคาเพิงแหงน2ห้องนอน 1ห้องน้ำพร้อมปลูกสร้าง กว้าง 10เมตรลึก 9.5 เมตรแบบบ้านประหยัดเพื่อความเป็นอยู่ที่พอดีมาพร้อมระเบียงหน้าบ้าน  เป็นแบบบ้านที่เขียนตามความต้องการของลูกค้า แต่สิ่งสำคัญของหน้าที่เราคือปรับสัดส่วนให้ใช้งานได้จริง 

แบบหลังนี้มีความแตกต่างของระดับความสูงหลังคาดังนั้นช่วงลดเพิ่มความสูงของหลังคานั้นเราต้องใส่ความสูงของอะเสความสูงผนัง หลังคามี 3ระดับสัดส่วนที่เราจัดเพื่อทำหลังคาจะต้องใส่ใจเรื่องการดูแลและการใช้งานที่สะดวก การทำงานที่สะดวก ง่าย และสามารถแก้ไขซ่อมบำรุงหลังคาได้โดยไม่มีอุปสรรค แต่ที่สำคัญคือเรื่องของค่าใช้จ่ายในการก่อสร้างอีกด้วย

 

แปลนบ้านราคาไม่เกิน 1 ล้านบาทตามความต้องการของเจ้าของบ้านเริ่มจากขนาดของตัวบ้าน พื้นที่ใช้สอยไม่เกิน 100 ตารางเมตรด้วยราคาที่เป็นการรับเหมาก่อสร้างดังนั้นพื้นที่ใช้สอยมีผลกับราคารับเหมา

พื้นที่ใช้สอย 95 ตารางเมตรมีระเบียงหน้าบ้าน การออกแบบเรียบง่ายไม่ตกแต่งให้เปลืองวัสดุและค่าดูแลในอนาคต เน้นก่อสร้างประหยัดค่าใช้จ่ายจริง ๆ บัวหน้าต่างก็ไม่มี บัวคาน เสาก็ไม่ใส่ เป็นความตั้งใจที่ต้องการแค่นี้ ถึงจะดูไม่สวยเท่าบ้านที่แต่งแบบจัดเต็มแต่บอกได้เลยว่า การใช้งานนั้นคุ้มค่ามากจริง ๆ

การสั่งทำแบบบ้านถือว่าเป็นสิ่งจำเป็นและควรเลือกทางนี้เนื่องจากความต้องการของเจ้าของบ้านมักจะไม่ตรงกัน ทั้งวัสดุและฟั่งชั่นการใช้งาน หลายท่านมองหาแบบบ้านสำเร็จรูปเพื่อความประหยัดเงินค่าแบบ แต่จริง ๆ แล้ว ลึก ๆ แล้วความคุ้มค่าตรงใจแตกต่างกันมาก ต้องขอขอบพระคุณลูกค้าเป็นอย่างสูงที่สั่งทำแบบบ้านกับเรา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้