กิจกรรมผู้ใหญ่บ้าน

เปลี่ยนหลังคาให้ลูกบ้านจากงบประมาณของโครงการบ้านพอเพียง ผู้ใหญ่บ้านพร้อม ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านทั้ง 2ท่าน ลูกเขยผู้ช่วยพร้อมชาวบ้าน

ไกล่เกลี่ยแนวเขตที่ดินของลูกบ้านเนื่องจากปัญหาหมุดหลักเขตหาย การแบ่งที่ดินที่มีความเห็นไม่ตรงกัน

อบรม ศส ปชต. เริ่มต้นเรียนรู้ขั้นตอนการเลือกตั้งปี 2566 การเลือกตั้งใกล้เข้ามาแล้ว ไม่เกินเดือน พฤษภาคม 2566 จักมีการเลือกตั้งครั้งใหญ่เกิดขึ้น

กิจกรรมหน่วยบริการประชาชนช่วง7วันอันตราย เป็นหน้าที่ของการปกครองท้องถิ่นที่ต้องสนองนโยบายจากทางหน่วยงานปกครองระดับจังหวัด

งานจิตอาสาตัดหญ้ารอบประปาหมู่บ้านเนื่องจากขาดการดูแลมานาน ผมก็ได้นำจิตอาสามาช่วยกันทำ วันนี้จิตอาสามาน้อยและก็จะเป็นคนเดิมที่มาช่วย ผญ. ประจำ

งานติดตั้งป้ายห้ามทิ้งขยะบริเวณป่าชุมชนเขาเจดีย์ เนื่องจากมีคนนำขยะจากที่อื่นมาทิ้งคาดว่าเป็นชาวบ้านที่ไม่ใช่คนในหมู่บ้านนำมาทิ้ง

เมื่อเราปลูกต้นไม้แล้วก็ต้องดูแลกันจนกว่าจะเข้าหน้าแล้งแต่หน้าฝนนั้นโดยรวมแล้วจะยาวราว ๆ 6เดือนกว่าจะหมดหน้าฝนในแต่ละปี สิ่งที่เราต้องวางแผน

เนื่องในโอกาศในวันแม่ผมก็ได้วางแผนการตัดหญ้าข้างทางไว้พร้อมทำความดีถวายพระพรในวันเดียวกันเลย และให้จบในวันเดียวระยะทางรวม 4 กม.

เป็นสิ่งที่ผมมองเป็นอย่างแรกว่าผมต้องทำอะไรก่อนเมื่อเป็นผู้ใหญ่แล้วผมมองเรื่องการพัฒนาหมู่บ้านของตนเองเป็นหลักแต่ทุนทรัพย์ไม่มีเอาไงดี ?

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้